Giá hoa ly chậu tết 2020

Trọng lượng: 1/chậu

79,000 VNĐ

Đặt hàng Điện thoại

Một năm đã trôi qua, nhưng sự thất bại về việc kinh doanh hoa ly đà lạt tết năm 2018 vẫn mới như ngày hôm qua, nhưng sau thất bại này cũng cho mình bài học kinh nghiệm để đời để từ nay về sau tự tin bước chân vào lính vực ly tết này.

Các anh chị em năm ngoái đã đi cùng shop , đã thất bại cùng shop , nhưng năm nay vẫn cập nhật và theo dõi liên tục để lấy báo giá hoa ly đà lạt giá sỉ . Mình rất chân thành sự đồng hành quý báu này, bởi trên cương vị kinh doanh bất kì lĩnh vực nào rủi ro luôn đông hành,  cần lắm sự cảm thông và chia sẻ của bên mua lẫn bán, làm sao đó cho người bán và người  mua đều cảm thấy được tôn trọng.

Với năm 2019 này, shop đã đủ tự tin, đủ chất cũng như đủ tầm để kinh doanh em này, với tôn chỉ cho các bạn, 1 là thắng, 2 là hòa, không thể có thua bởi cách thức nhà sơn làm như sau :

Thứ nhất: năm nay mình làm việc với vườn kỹ lưỡng, tới thời điểm cắt, hoa đạt chuẩn về độ chuẩn nở tết không non, không nở sớm, mình sẽ cho cắt – còn không đạt sẽ không cắt và trả lại toàn bộ tiền cho mối . quá trình cắt và vận chuyển năm nay sẽ được nhà tớ kiểm soát và tư vấn chặt chẽ, hạn chế tối đa sự sai sót cho toàn bộ quy trình.

Quy cách cắt bên em như sau :

hoa ly ù , chiều cao từ 1m3-1m7, thân to, 1 bó 5 cây, 1 cây từ 2-5 tai (bông), số lượng hàng 2 bông đảm bảo dưới 5%, 1 thùng 40 bó, có 4 màu chủ đạo: vàng ù trái lớn concador, hồng đậm tarango, đỏ có 3 chủng- red-bacadi-robina- với 3 chủng này thì mang tên đỏ nhưng màu nằm giữa đỏ và hồng, trong đó ông đỏ red là sặc sỡ nhất, vàng nhọn yelloween.

Về giá: các anh chị em năm ngoái đồng hành cùng mình , năm nay sẽ có giá sát nhất cũng như thay 1 lời tri ân ạ .

Giá ly chậu tại vườn giá sỉ : 

Chào các bạn hôm nay đặc sản đà lạt 49 nhận giá hoa ly chậu tết tại vườn giá sỉ như sau :

Bảng giá hoa ly chậu tết tại vườn 

Hoa ly cành :
ù vàng : 5 tai / giá 180k
ù vàng : 4 tai / giá 150k
ù vàng : 3 tai / giá 130k

ù đỏ : 5 tai / giá 180k
ù đỏ : 4 tai / giá 150k
ù đỏ : 3 tai / giá 130k

hoa ly chậu :
cam : 75k/ chậu
vàng : 75k / chậu
Đỏ : 75k/ chậu
hồng thơm : 95k / chậu

Hoa ly chậu lùn( đỏ-rocket, vàng – bee, cam- invander)_ tất cả các chủng này đều nở chùm và không phân tai. Thời gian sinh trưởng khoãng 55 ngày, nhiệt độ thích hợp phát triển ban ngày 20-25, ban đêm 12-15, nhiệt độ quá cao bông dễ bị cháy bông, quá thấp dễ bị chai và rụng. Chiều cao tới lúc nở hoa dao động từ 30-40cm tùy giống. Một chậu trồng 3 cây, đóng thùng theo quy cách để nằm, 1 thùng đóng tối đa được 50 chậu .

Hoa ly chậu trung (hồng-after eight và sunny) thời gian sinh trưởng từ 110-125 ngày, nhiệt độ thích hợp phát triển ban ngày 20-25, ban đêm 12-15, nhiệt độ quá cao bông dễ bị cháy bông, quá thấp dễ bị chai và rụng. chiều cao tới lúc nở khoảng 40-50 cm. Một chậu trồng 3 cây, 1 thùng đóng 50 chậu theo quy cách để nằm .

Bông chậu được đóng đi trong khoảng thời gian từ 15-20 âm lịch, lúc này bông đã lú hoa nhưng không quá to, dễ dàng cho việc đóng gói và vận chuyển.

Chính vì thời gian sinh trưởng của ly chậu rất ngắn nên việc kiểm soát bông nở đúng tết không khó như bông cành, căn vào thời điểm đóng hàng xem thực trạng bông ntn bạn sơn sẽ có thuốc+ kế hoạch tham vấn cho khách để bông nở chuẩn và đẹp nhất .

Cước xe thời điểm này dao động khoảng : 100-200 đi nam, và 200-300 đi bắc

Hiện tại bên mình đã có giá bông ly chậu tết, các anh chị em  cập nhật nhé, các anh chị em cần hỗ trợ làm báo giá thì liên hệ sớmluôn nhé , cọc số lượng đợt 1 trước 26/12/2019 dương lịch . Thân ái và quyết thắng. Còn bạn nào chưa hiểu rõ để tham vấn khách call trực tiếp cho mình . Luôn rảnh để tư vấn mọi lúc mọi nơi .

Đặc Sản Đà Lạt 49 nhận cung cấp hoa tươi đà lạt giá sỉ tại vườn và hoa đà lạt tết 2020 giá sỉ các loại như : hoa cúc , hoa hồng , hoa ly , hoa đồng tiền , hoa cẩm chướng , hoa lay ơn , hoa cát tường , hoa địa lan , hoa salem … và các loại hoa khác .

Anh chị nào có nhu cầu mua hoặc xem hoa tại vườn xin vui lòng liên hệ mình qua hotline : 0972 92 52 92 để mình xắp xếp thời gian nhé .

https://dacsandalat49.vn/

 

Từ khóa: , , , , , , ,
Contact Me on Zalo