Hồng treo gió đà lạt

Trọng lượng: 1/kg

300,000 VNĐ

Đặt hàng Điện thoại

Hồng khô treo gió là loại hồng khô có nguồn gốc từ Nhật Bản , nay công nghệ đã được áp dụng tại đà lạt tạo nên một sản phẩm hồng treo đà lạt .  Hồng sau khi được treo trước gió sẽ khô lại và chuyển từ màu cam sang màu hổ phách đậm. Món ăn này có phần bên ngoài dẻo dẻo, bên trong mềm thơm, có mật, ăn rất ngon và ngọt. Tiết trời se lạnh này thật thích hợp để ăn hồng sấy dẻo  cùng tách trà nóng.

Nằm ở độ cao trên 1.500m, được bao quanh bởi các dãy núi và quần thể thực vật rừng, khí hậu của Đà Lạt (Lâm Đồng) luôn ôn hòa, dịu mát quanh năm. Vùng đất xinh đẹp nổi tiếng với nhiều loại trái cây, đặc biệt là những quả hồng chín mọng. Hiện nay, loại quả này được người dân tại Đà Lạt chế biến thành công theo công nghệ Nhật Bản và cho ra sản phẩm hồng treo trứ danh. Áp dụng công nghệ Nhật Bản, hồng treo Đà Lạt hoàn toàn không sử dụng hóa chất hay phụ gia.

Hồng treo đang tạo nên cơn sốt từ Bắc chí Nam với đa dạng chủng loại: hồng treo gió Đà Lạt, hồng treo ở Hà Giang , hồng Trung Quốc, hồng giả treo. Nhưng một khi đã nếm thử hồng treo gió Đà Lạt , cụ thể là hồng treo nhà em có lẽ khó có ai có thể quên được hương vị đậm đà, hương thơm quyến rũ của những trái hồng treo của vùng đất cao nguyên này 

3 lý do nên chọn hồng treo công nghệ nhật bản 

Hồng treo nhà em là hồng treo cầu đất . hồng treo siêu chất lượng . Hồng treo Cầu Đất được đánh giá là hồng treo có chất lượng ngon nhất ở Đà Lạt do điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu tạo nên những trái hồng treo với độ mật dẻo cao nhất.  

Hồng treo đảm bảo quy trình sản xuất kĩ lưỡng: 1 tấn hồng tươi đạt tiêu chuẩn chất lượng qua quy trình sấy gió tự nhiên theo công nghệ Nhật Bản ( trong vòng 21-30 ngày) chỉ cho ra 180-200kg thành phẩm ( tương đương 18-20%)

Không pha trộn hồng rụng cuống, hồng sấy lửa, hồng Trung Quốc. Quý khách đã mua hồng treo nhà em chắc đều cảm nhận được 10 trái như một, mềm dẻo, tươm mật, ko chai cứng( nguyên nhân do hồng còn non đã mang đi treo hoặc sấy lửa già dễ gây khô cứng)

Cắn một miếng hồng treo đà lạt vị ngọt lan tỏa khắp gai vị giac 

Bên ngoài hơi khô nhẹ nhưng bên trong lại đặc mật ngọt, chẳng cần sấy bằng nhiệt, chỉ với không khí và gió, những trái hồng Đà Lạt tươi ngon tự biến mình thành những trái hồng khô màu cánh gián, ngọt lịm người. Cắn một miếng, nhắm mắt lại, cảm nhận vị ngọt lan khắp gai vị giác (gai của lưỡi).

Khác với mứt, tẩm rất nhiều đường, ngọt đến khé cổ, hồng treo có vị ngọt đậm nhưng thanh hoàn toàn tự nhiên. Bởi trong quá trình treo gió, đường tự nhiên trong quả đã kết tinh thành lớp mật đặc quánh bên trong. Trời hơi se lạnh, nhâm nhi vài quả hồng cùng tách trà nóng thì cón gì tuyệt hơn!

Mong quý khách luôn thật tỉnh táo khi chọn mua hồng treo trong “mùa bão hồng treo công nghệ Nhật Bản” năm nay nhé 

Dacsandalat49.vn

 

Từ khóa: , ,
Contact Me on Zalo