Hoa đồng tiền đà lạt giá sỉ

Trọng lượng: 1/bó

39,000 VNĐ

Đặt hàng Điện thoại

Hoa đồng tiền là loại hoa mang đến cho bạn tiền tài  , sự hạnh phúc và vui vẻ , đồng thời còn thể hiện sự ngây thơ và lòng ca ngợi . Hoa tươi đà lạt có rất nhiều và mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau , nhưng hoa đồng tiền nỗi bật lên bởi sự rạng rở tươi vui của hoa .

Khi bạn tặng hoa đồng tiền mừng khai trương của hàng , sinh nhật bạn , chúng sẻ truyền đạt một thông điệp ý nghĩa giúp nhật nhận có tiền tài và để lại một ấn tượng khó quên .

Cung cấp hoa đồng tiền tại đà lạt giá sỉ

Hoa đồng tiền là loại cây thảo hình ống , rể chùm  , thân ngầm không phân cành , chỉ đẻ nhánh , lá dài khoảng 15 đến 20 cm , rộng khoảng  5 đến 8 cm hình lông chim , mặt lưng sau của lá có lớp lông nhung .

Hoa đồng tiền có tên khoa học  Gerbera jamesonii là cây hoa ôn đới với tên gọi hoa đồng tiền là cây hoa mang lại tiền tài phát đại cho gia chủ . Hoa đồng tiền được ưa chuộng vì đa dạng và có nhiều màu sắc khác nhau : đỏ , trắng , hồng , vàng , cam …

Khi đến với Đà Lạt bạn sẻ dể nhìn thấy loại hoa này vì được trồng rất nhiều tại Làng Hoa Vạn Thành , các vườn hoa ở khu vực Trại Mát phường 11 Đà Lạt .

Cung cấp hoa đồng tiền tại đà lạt giá sỉ

Giống cây hoa đồng tiền :

Để có được hoa đồng tiền đẹp không chỉ phụ thuộc vào kỹ thuật trồng mà giống cây cũng rất quan trọng không kém ,  hoa đồng tiền có thể trồng từ cây nuôi cấy mô , cây tách thân và hạt giống  .

Cây giống từ nuôi cây mô có ưu điểm : khỏe , sạch bệnh , hoa to đẹp nhưng giá thành cây giống hơi cao .

Cây giống từ tách thân có ưu điểm : giá thành rẻ nhưng chất lượng hoa sẻ kém hơn .

Cách tưới nước hoa đồng tiền :

Tưới nước cho hoa đồng tiền vào buổi sáng , tránh tưới vào buổi chiều hoặc buổi trưa khi trời nắng cây dể bị bệnh . Khi tưới nướng chú ý không làm văng đất lên lá , tuy hoa đồng tiền không chị được hạn nhưng cũng không ưa ẩm quá vì vậy tùy vào điều kiện có thể tưới cho hoa 2 đến 3 ngày một lần .

Cung cấp hoa đồng tiền tại đà lạt giá sỉ

Chú ý : thường xuyên tỉa lá héo úa cho cây thông thoáng để phát triển tốt nhất

Quy cách đóng gói hoa đồng tiền :

Khi nhận được đơn hàng của quý khách bên mình Đặc Sản Đà Lạt 49 sẻ đến tận vườn đóng hàng theo yêu cầu thỏa thuận giữa bên mua và bán . Hoa sẻ được cắt và đóng gói thành bó ( mỗi bó từ 5 đến 10 bông ) và sau đó cho vào thùng giấy gói kỹ lại để tránh bị giập hoa  .

Thời gian đóng hàng và giao hàng còn tùy thuộc vào địa chỉ khách hàng nhận hoa làm sao để đến tay người nhận có được những cành hoa đồng tiền đà lạt đẹp nhất .

Ý nghĩa của hoa đồng tiền :

Hoa đồng tiền hay cúc đồng tiền (danh pháp khoa học: Gerbera L.) là một loài nhỏ nằm trong nhóm các loài cây cảnh họ nhà hoa Cúc (Asteraceae). Sở dĩ Hoa Đồng tiền có tên gọi khoa học là Gerbera vì chúng được đặt theo tên một nhà tự nhiên học người Đức là Traugott Gerber.

Hoa đồng tiền với những màu sắc nổi bật như màu vàng, da cam, trắng, hồng hay đỏ. Thoạt nhìn ta cứ nghĩ là một bông hoa, nhưng thực tế đây là tập hợp cụm hoa với hàng trăm hoa nhỏ riêng biệt, hình thái của những bông hoa nhỏ này phụ thuộc vào vị trí riêng của chúng trong cụm hoa lớn.

Cung cấp hoa đồng tiền tại đà lạt giá sỉ

Đây là loài hoa này tượng trưng cho hạnh phúc, nó mang ý nghĩa về vẻ đẹp và sự diệu kì. Nó mang đến cho chúng ta sự tươi sáng và vui vẻ, không những thế nó còn thể hiện sự ngây thơ, tình yêu và lòng ca ngợi. Người ta có thể cảm nhận được sự trong trắng tinh khiết ở hoa đồng tiền màu trắng. Hoa đồng tiền đỏ biểu thiệu tình yêu, hoa đồng tiên vàng thể hiện sự hạnh phúc, còn sự ca ngợi khích lệ là của hoa đồng tiền hồng.

Loài hoa này luôn nổi bật hơn hẳn các loài hoa khác vì thế khi được mang đi tặng thường để lại ấn tượng khó quên cho người nhận. Đây là loài hoa rất dễ trồng và chăm sóc cũng như nở quanh năm, vì thế người ta có thể mua hoa ở các cửa hàng bán hoa tươi đà lạt, hoặc thậm chí là tặng cây cho người nhận trồng và chăm sóc.

Ngoài ra, loài hoa này còn có một tên gọi khác mang may mắn hơn đó là cây kim tiền. Theo quan niệm của người xưa, tròng những ngày đầu năm mới – tết đến, xuân về nếu nhà nào trồng hoa hoặc cắm hoa này sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và tiền của cho gia đình.

Cung cấp hoa đồng tiền tại đà lạt giá sỉ

Địa chỉ cung cấp hoa đồng tiền giá sỉ tại đà lạt : 

Khi bạn có nhu cầu mua hoa đồng tiền đà lạt giá sỉ hãy liên hệ cho chúng tôi Đặc Sản Đà Lạt 49 qua hotline : 0972 92 52 92 để được tư vấn thêm thông tin nhé . Ngoài ra bên mình còn nhận cung cấp các loại hoa tươi đà lạt giá sỉ khác như : hoa hồng , hoa lay ơn , hoa cúc , hoa ly , hoa cát tường … ạ . thanks

 

 

Từ khóa: , , , , , ,
Contact Me on Zalo