Kinh nghiệm bán hoa đà lạt tết 2020

Trọng lượng: 1 bó - 10 cây

9,000 VNĐ

Đặt hàng Điện thoại

Khi các bạn muốn kinh doanh hoa tết đà lạt các loại như  : hoa ly , hoa cúc , hoa layon , hoa cẩm chướng , hoa cát tường , hoa đồng tiền , hoa hồng … các bạn cần chuẩn bị những gì ?

Bài này mình xin chia sẻ đến các bạn đang có nhu cầu kinh doanh hoa đà lạt tết năm nay 2020 có thêm kinh nghiệm nhé .

Kinh nghiệm kinh doanh hoa đà lạt tết 2020 cho các bạn mới

 

Dù bạn là người kinh doanh hoa quanh năm hay kinh doanh hoa vào những dịp lễ tết thì phần quyết định vẫn là phải có kế hoạch rõ ràng : địa điểm kinh doanh , thời gian kinh doanh và nguồn hoa chất lượng rất quan trọng đấy ạ .

Để bắt đầu công việc kinh doanh đầu tiên các bạn cần là vốn đầu tư , những bạn ít vuốn và muốn kinh doanh nhỏ lẻ theo mình các bạn nên bán hoa cúc chỉ cần khoảng 5.000.000 là các bạn có thể bán ok rồi .

Với giá hoa cúc ngày thường , loại cúc lưới 1 với giá khoảng 10 – 15k / bó / 10 cây / thùng 80 bó , còn với bông cúc chùm giá khoảng 6 đến 8.000 / bó / 5 cây  / thùng 150 bó .

Như vậy với 5 triệu đồng các bạn có thể lấy 3 thùng cúc lưới 1 = 15k x 80 = 1.200.000 x 3 = 3.600.000

Và 1 thùng cúc chùm = 8k x 150 = 1.200.000 như vậy là chi phí cho 4 thùng hoa cúc đà lạt giá sỉ chỉ với 4.800.000 .

Khoảng 5 triệu đồng các bạn có thể kinh doanh tốt các loại hoa tươi đà lạt giá sỉ như sau : hoa cúc , hoa lay ơn , hoa hồng , hoa cẩm chướng , hoa đồng tiền , hoa cát tường …

Đối với các bạn đầu tư vốn nhiều hơn muốn kinh doanh hoa ly đà lạt 

 

Hoa ly đà lạt  đẹp hơn và thơm hơn nên được rất nhiều người ưa chuộng trong những ngày cuối năm tết đến xuân về , những người chơi ly sành sẽ biết rằng ly được trồng ở Đà Lạt đẹp hơn và thơm hơn nhiều những loại khác  . Cho nên ly Đà Lạt có giá thành có đắt hơn. Cành ly Đà Lạt thường mập mạp, hoa to, cánh dày, mịn màng, màu sắc nét hơn, lá màu xanh đậm, mướt hơn, đặc biệt là hoa có mùi thơm dễ chịu, chơi được rất lâu.

Vì vậy nếu muốn kinh doanh hoa ly đà lạt tết 2020 các bạn cần có vuốn và địa chỉ cung cấp hoa ly đà lạt giá sỉ uy tín chất lượng nữa ạ . Hãy cân nhắc và lựa chọn nơi uy tín để nhập hàng nhé, và quyết đoán trong việc đưa ra số lượng để đặt hàng, vì thông thường sẽ ưu tiên cho những đơn hàng trước, và sắp xếp theo thứ tự, chậm chân, bạn sẽ không có được Hoa như ý đâu ạ.

Để nhập hoa ly đà lạt giá sỉ các bạn hãy nhanh tay liên hệ cho mình Đặc Sản Đà Lạt 49 qua hotline : 0972 92 52 92 để đặt hàng nhé vì vườn nhà cung cấp số lượng có hạn ạ . Ngoài hoa ly đà lạt bên mình còn nhận cung cấp các loại hoa tươi đà lạt giá sỉ khác như : hoa cúc , hoa cát tường , hoa layon , hoa đồng tiền , hoa cẩm chướng , hoa hồng … quý khách có nhu cầu xem vườn hoặc xem hình ảnh hoa hãy liên hệ trực tiếp nhắn nhắn tin cho mình qua zalo nhé .

Sau khi có nguồn cung cấp hoa tươi đà lạt giá sỉ các bạn hãy tìm kiếm cho mình một địa điểm thích hợp cho việc kinh doanh của mình nhé , Hãy lựa chọn mặt bằng có nhiều khách qua lại: Ngã 3, ngã 4, gần chợ…. Đối với , những bạn không chuyên, thì nên kiếm mặt bằng không tính phí càng tốt nhé.

Hãy bỏ túi những kinh nghiệm để duy trì hoa tươi lâu, cách hãm hoa nở sớm hoặc cho hoa nở nhanh… vì Hoa tươi phụ thuộc rất lớn vào yếu tố thời tiết, nên khi có kinh nghiệm trong tay, thì bạn sẽ bảo quản hoa tốt hơn, đẹp hơn và nâng cao lợi nhuận hơn khi sở hữu hoa đẹp nhé…

 

Cách đặt hoa tươi đà lạt giá sỉ tại vườn như sau 

 

Sau khi đã trao đổi với shop về loại hoa , màu sắc , số lượng , giá , địa chỉ giao hàng và hình thức thanh toán . năm nào cũng vậy bên mình nhận đớn đến hết ngày 22 âm lịch tùy thuộc vào số lượng hoa còn lại . Ngày gữi hoa có thể từ 23 đến 25 là bắt đầu gữi với hoa chậu có thể gữi sớm hơn hoa cắt cành 2 3 ngày .

 

Hình thức thanh toán mua hoa tươi đà lạt 

 

Đợt 1 : Sau khi chốt đơn, các bạn thanh toán 50%/ tổng giá trị đơn hàng. Vườn sẽ nhận giữ hoa cho các bạn từ ngày nhận được xác nhận chuyển khoản. Các bạn giữ lại biên lai, chứng từ thanh toán để đối chiếu nhé .

Đợt 2 : Thanh toán phần còn lại trước khi nhận hoa 02 ngày bằng chuyển khoản, hoặc trực tiếp lúc nhận hoa tại vườn.

Hình thức vận chuyển gữi hoa tươi đà lạt 

 

1 . Các bạn có thể trực tiếp tới vườn nhận hoa

2 . Cho số điện thoại nhà xe quen của các bạn: vườn sẽ gửi theo xe về cho các bạn

3 .  Vườn gửi theo nhà xe quen của vườn tới các tỉnh của các bạn

 

PHÍ VẬN CHUYỂN : Chiều gửi Từ Đà Lạt đi tỉnh dịp Tết rất mắc, do cao điểm vận chuyển nên các nhà xe tính phí cao hơn chiều ngược lại .

Tại Sao Bạn nên chọn Hoa của chúng tôi ??

 

Hàng chất lượng và giá cả tốt vì Hoa nhà trồng với số lượng lớn, khách lấy tận vườn hoặc giao tận nơi, không phải qua trung gian .

Thời tiết Đà Lạt năm nay khá thuận lợi, cộng với kinh nghiệm và tâm huyết của người trồng hoa, chúng tôi tin tưởng vào một vụ mùa thành công, cung cấp cho thị trường những cây hoa rực rỡ, thơm ngát, mập khỏe, tràn đầy sức sống và hoa nở đúng vào dịp tết.

Đặt số lượng ngay từ hôm nay để có giá sỉ tốt nhất, bảo đảm số lượng hàng và giá cả không biến động theo thị trường.

Đặc biệt chúng tôi cung cấp nguồn hoa sỉ cho các Shop và các bạn tự kinh doanh trong dịp tết với giá tốt nhất với nhiều ưu đãi nhất.

Hiện tại vựa hoa ly bên em đã có báo giá hoa chính thức cho vụ tết 2020 và cũng đã nhận cọc .

Năm ngoái bỏ lỡ nhiều đơn hàng của các anh chị đặt lẻ vì cháy hàng, năm nay vựa em đầu tư thêm 2000 bó các loại nữa để phục vụ chị em khách lẻ, mong mọi người ủng hộ người nông dân này nha!

Các anh chị chú ý nếu lấy hàng thì thì chốt sớm tránh tình tình trạng chậm tới khi quay lại chốt thì các mặt hàng đã không còn đủ hoặc giá đã lên.

https://dacsandalat49.vn/

Từ khóa: , , , , ,
Contact Me on Zalo